เคล็ดลับในการผสมเสียง

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับทั่วไปสำหรับการผสมที่ฉันได้เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา

เมื่อผสมเป็นสิ่งสำคัญในการตรวจสอบผสมของคุณบนความหลากหลายของลำโพงและไม่เพียง แต่สตูดิโอของคุณหน้าจอ สตูดิโอในขณะที่สามารถตรวจสอบเสียงที่ดีที่บางครั้งสามารถออกจากการแสดงผลที่ผิดพลาดของวิธีการที่ดีของคุณจริงๆผสมเสียง สตูดิโอมักจะตรวจสอบให้ความคมชัดที่ยอดเยี่ยมและรายละเอียดเพลงที่คุณกำลังฟัง บรรดาผลที่ลึกซึ้งน้อยในพื้นหลังของผสมของคุณอาจไม่ได้รับฟังเป็นที่ชัดเจนอย่างที่คุณคิดในสเตอริโอปกติหรือในคู่ของหูฟัง iPod ราคาถูก

ตรวจสอบการผสมของคุณในทุกสิ่งที่คุณได้จากที่บ้านของคุณดีลักซ์เธียเตอร์ระบบเสียงที่จะกล่องเสียงราคาถูกและน่ารังเกียจหรือเครื่องเสียงรถยนต์ ฉันมักจะตรวจสอบการผสมใน mp3 เล่นของฉันกับหูฟังราคาถูกของฉัน mp3 เล่นได้เพิ่มเสียงเบสซึ่งในอดีตได้บอกฉันว่าผสมเกินไป bassy เปิดให้ข้าวต้มของฉัน ตอนนี้ฉันตระหนักถึงสิ่งที่ควรมีระดับเสียงเบสเมื่อผสมในสตูดิโอของฉันจะตรวจสอบ

อีกสิ่งที่ต้องทำในขณะที่ตรวจสอบการผสมของคุณบนจอภาพและระบบเสียงของคุณอื่น ๆ รอบ ๆ บ้านหรือในรถคือการฟังของคุณผสมที่ระดับความดังที่แตกต่างกัน อะไรเสียงดีในระดับปานกลางอาจจะเลวร้ายเกินไปหรือ boomy เมื่อ cranked ขึ้นหรือที่ติดตามเสียงอาจจะฝังเมื่อฟังเพลงที่เสียงเบา

หูของคุณจะได้รับเหนื่อยในขณะที่การผสมเพื่อให้มันเป็นความคิดที่ดีที่จะได้พักหลังจากไม่กี่ชั่วโมงเพื่อฟื้นฟูหูของคุณ ไปและมีกาแฟหรือเดินเล่นรอบป้องกันและคุณจะพบว่าคุณสามารถได้ยินสิ่งต่างๆมากขึ้นอย่างชัดเจนมากกว่าการเปลี่ยนสิ่งที่อาจผสมตกลงไว้ในที่เดียวน่ากลัวเป็นมุมมองที่หูของคุณหลวม

คนอื่น ๆ เคล็ดลับการผสมเพียงเล็กน้อยคือการฟังการผสมนอกห้อง ฉันมักจะฟังผสมในห้องโถงด้านนอกสตูดิโอของฉันเพื่อให้ฉันมีมุมมองที่ดีขึ้นของวิธีการทั้งหมดที่ใช้ในการนั่งและชิ้นส่วนในการผสม บางครั้งก็ยากที่จะตัดสินระดับและเสียงที่มีจอภาพอยู่ตรงหน้าของหัวของคุณหลังจากที่ไม่กี่ชั่วโมง

  1. Leave a comment

Leave a Reply

