การเขียน 101

สวัสดีครับ

วันนี้ผมจะเติมคุณในเรื่องที่เรียกว่าการแต่ง ฉันต้องการให้คุณเข้าใจว่าฉันไม่ใช่เพลงที่อาจารย์ของผมไม่ได้มีการศึกษาระดับปริญญาดนตรีใด ๆ ก็ตาม แต่ผมอยากจะแบ่งปันความคิดของฉันในสิ่งที่ฉันคุ้นเคยกับ

1 IT IS องค์ประกอบ

เขียนไม่ได้เกี่ยวกับขนาดขององค์ประกอบไม่ว่าใหญ่หรือจะเล็กหรือใหญ่เป็นก็ยังคงองค์ประกอบ

2 Ready, ????, Go!

คุณไม่ได้เริ่มต้นตั้งแต่แรก (อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ผมเชื่อว่าใน) โดยคุณจะต้องเริ่มต้น! บางครั้งมันเริ่มต้นในบางครั้งมันสายหนึ่ง แต่ไม่ว่าสิ่งที่ผู้ประพันธ์มักจะมีการเริ่มต้น

3 คุณไม่สามารถจะมั่นใจได้

คุณสามารถเริ่มต้นด้วยและจบลงด้วยอีกหรือคุณสามารถเริ่มต้นด้วย Z และกรอกข้อมูลในช่องว่างที่มี 1,2 หรือ 3 และจบลงด้วย Z (ผมหวังว่าการเดินทางดังกล่าว) ไม่นับการเขียนการสะกดหร​​ือก็สร้าง และการปรับตัว

4 เสร็จสิ้นประโยค!

เมื่อนักแต่งเพลงเริ่มองค์ประกอบเขาหรือเธอสามารถใช้เวลาอ้อมป่าในราชอาณาจักรดนตรีต่างๆลึกลับและพวกเขารักมันมี แต่องค์ประกอบต้องมีจบ, เพราะเห็นว่าเป็นวิธีเดียวที่จะได้รับกับองค์ประกอบอื่น (หรือผมควรจะพูดอาณาจักรลึกลับดนตรีอื่น?)

5 คุณยังไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วคุณล่ะ?

นักแต่งเพลงมักจะมี sidekicks, และ sidekicks เหล่านั้นสามารถมีหลายรูปแบบ Orchestrator, ประสาน, Lyricist, ผู้ผลิตเครื่องชงคุณชื่อมัน แต่นี่คือความจริงองค์ประกอบอยู่ในมือของนักแต่งเพลงและนักแต่งเพลงคนเดียว

6 ให้พวกเขาทำงาน

นักแต่งเพลงชอบคิดว่านักแต่งเพลง (พวกเขาเคยรู้สึกว่าพวกเขารู้เรื่องมุมกับองค์ประกอบทุกคน) แต่เขาหรือเธอจะต้องเข้าใจการทำงานง่ายจริยธรรม Composer Composition, Orchestration Orchestrator – เครื่องชงกาแฟ – ดังนั้นจงให้พวกเขาทำงาน!

7 ความรักเป็นคนตาบอด

รักงานของคุณจะเอามันไปนอนฟังมันอีกครั้งและอีกครั้งและอีกครั้งและอีกครั้ง, โม้เกี่ยวกับเรื่องนี้รู้สึกฟรีเพื่อปกป้องมันจะไม่ปล่อยให้มันไป! และภายในวันนี้คุณจะพบว่าตัวเองเกินไปตาบอดไปเห็นสิ่ง

8 วิถีซามูไร

จงกล้าหาญที่จะยอมรับว่ามันน่าเกลียดของมัน yuck .. มันไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ ถังขยะมันมีสร้างสรรค์มันมันนอกเหนือฉีก, ฉีกขาดมันลงมา อย่างน้อยคุณมีประวัติที่ดีในขณะนี้

9 มันรู้สึกดีก็เป็นสิ่งที่ดี

ถ้ารู้สึกดีก็เป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าคุณได้ยินมันไม่ว่าสิ่งที่คุณคิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้

10 อันดับที่

องค์ประกอบของคุณเปรียบเทียบกับคนอื่น ๆ ต้องกล้าที่จะพูดว่า"ผมคิดว่าอันนี้จอห์นเตะWilliam 's Star Trek Theme ที่จะอยู่ในลา"แต่ยังต้องเตรียมเมื่อจอห์นวิลเลียมของ Indiana Jones Theme ของคุณเตะ

ฉันเดาว่าการเขียนสรุปอยู่ในบล็อกของฉัน 101! มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเป็นจริงและการวิจัย แต่ฉันได้กระทำมันทั้งหมด ฉันได้เรียนรู้วิธีที่ยากและเอาฉันเวลาที่จะทำความเข้าใจมัน (ฉันยัง) สําหรับสิ่งที่คุ้มค่า, ฉันหวังว่าคุณจะพบว่ามันน่าตื่นเต้นที่ให้ความบันเทิงให้หัวใจสนุกจับ ฯลฯ ตกตะลึงเพราะจริง ๆ แล้วว่าเป็นสิ่งที่ผมต้องการ 101 ที่จะ

  1. Leave a comment

Leave a Reply

