H4n ซูมตรวจสอบบันทึก Handy

ซูมบันทึก Handy H4n :

หลังจากสองเดือนของมือในการใช้ซูม H4n Handy Recorder ฉันคิดว่าฉันจะเขียนการตรวจสอบอย่างรวดเร็ว หน่วยนี้จะเป็นเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้เมื่อมันมาถึงเครื่องบันทึกดิจิตอลส่วนบุคคล แต่ก็มีการก่อสร้างที่เป็นของแข็งที่มีคุณภาพในตัวไมโครโฟนคอนเดนเซอร์, หน้าจอขนาดใหญ่กลับมีแสงสว่างสดใสง่ายต่อการใช้ปุ่มและดี ด้ามจับยาง คุณภาพเสียงดีมากจะใช้งานได้สำหรับการสาธิตการผลิตบ้านของคลาสสิกและเหล็กกีตาร์เพลงสตริง fingerstyle และนอกเหนือจากจะเป็นสตูดิโอมันเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับผมที่จะทำเช่นนั้นมีผลทำให้เกิดเสียงระดับมืออาชีพ

ฉันได้เปรียบเทียบมันเคียงบ่าเคียงไหล่กับน้องสาวของหน่วย Zoom H2 และถึงแม้ว่า H2 ผลิตบันทึกดี H4n แน่นอนที่เหนือกว่าในคุณภาพเสียงและคุณสมบัติโดยรวม หน่วยเดียวที่ฉันมีความพยายามที่ฉันคิดว่าออกแข่งขันซูม H4n เป็น Sony PCM – D50 ซึ่งเป็นเวลาอย่างน้อย $ 150 ดอลล่ามากขึ้นและนอกเหนือจากเล็กน้อยคุณภาพเสียงโดยรวมดีขึ้นไม่ได้มีคุณสมบัติใกล้เคียง (เช่น XLR จริงสอง / แจ็คไตรมาสนิ้วบน Zoom, SD – Card)

ชอบ :

ฉันรักความรู้สึกเมื่อเทียบกับอายุ Zoom H4 หน่วยนี้รู้สึกเหมือนจริงของชิ้นส่วนอุปกรณ์, ยางนอกแข็งกับความรู้สึกดีหนัก บางส่วนของหน่วยงานอื่นเช่น H2, EDIROL, และ TASCAM รู้สึกเหมือนของเล่นเมื่อเทียบกับ H4n

หน้าจอ : บิ๊ก, สดใสและง่ายต่อการอ่าน, whats ไม่ชอบ!

ไมโครโฟนปรับระดับ : ฉันไม่คิดว่านี้จะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉัน แต่หลังจากที่มีซูมออกไปคอนเสิร์ตไม่กี่ (แสดงหินหนึ่งเดียวและประสิทธิภาพ Symphony) ความสามารถในการปรับไมโครโฟนช่วงของการเป็นสินทรัพย์ที่ยอดเยี่ยม

สล็อต SD – Card : นี้เกมง่ายๆทำไมขีด จำกัด ตัวเองในรูปแบบเฉพาะของฮาร์ดแวร์ไม่เช่น Sony, ตอนนี้ผมมีการ์ด 16GB ในการซูมและ SD การ์ดมีราคาถูกและเข้าถึงได้ง่าย

รวมอยู่ด้วยอุปกรณ์ : H4n มาพร้อมกับไมค์คลิปที่จะเป็นหลักเพียงไมโครโฟนจับที่สกรูเข้าไปในขาตั้งกล้องติด (อีกสิ่งที่ดีที่มี) เพื่อให้คุณสามารถใช้การซูมกับไมโครโฟนมาตรฐานใดฉันไม่สามารถบอกคุณได้ดีนี้ ทำงานในสตูดิโอ / อยู่การตั้งค่า! กรณี! มันเป็นแค่พลาสติกกรณีง่ายใหญ่พอสำหรับการบันทึกให้พอดี แต่ได้บันทึกไว้แล้วชนของฉัน … ในขณะที่เดินออกจากอพาร์ทเม้นของฉันลงบันไดคอนกรีตซูม slid จากกรณีแล็ปท็อปของฉันและตีกลับไปทางด้านล่างเพราะมันเป็นพลาสติกนี้ในกรณีที่เรียบง่ายไม่รอยขีดข่วน!

ชาร์จแบตเตอรี่ชาร์จแบตเตอรี่โยนในบางดีและมันก็จะพร้อมที่จะไปเมื่อคุณ

มันก็ทำงานธรรมดา! ฉันรักมันเมื่อในโอกาสที่หายากที่จะซื้อชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความจริงการทำดนตรีของผมและซูมเป็นมั่นเหมาะหนึ่งของรายการเหล่านั้น ไม่ว่าฉันบันทึกชิ้นทั้งหมดของเพลงหรือวลีที่มีขนาดเล็กเพียงที่จะเล่นกับการตีความของฉันซูมทำให้การบันทึกมากขึ้นสนุกและง่ายกว่าการนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่พยายามเล่นปาหี่เมาส์และอินเตอร์เฟซเสียง

ไม่ชอบ :

อ๋อมีแน่นอนไม่ชอบบางอย่าง

Long – up เวลา boot : ขึ้นไปจะใช้เวลาเป็นนาทีเพื่อบูตขึ้นและพร้อมที่จะบันทึกไม่เป็นเรื่องใหญ่ แต่แน่นอนความเจ็บปวดบิตของ

ไมโครโฟนไม่มีการป้องกันที่ : ผมไม่ต้องการดูว่าที่เกิดขึ้นถ้าซูมมาปิดตารางและกดชั้นกับไมโครโฟนครั้งแรก นี่คือเหตุผลที่คุณควรใช้คลิปไมค์หรือขาตั้งกล้องมั่นคงและเก็บไว้ในกรณีที่การขนส่ง

Navigation Menu : หนึ่งนี้เป็นหนึ่งยากสำหรับ Zoom, พวกเขาได้รวมคุณลักษณะต่างๆเพื่อที่ว่าเมื่อคุณต้องการนำทางไปยังได้รับการบางส่วนของพวกมันจะกลายเป็นบิตยุ่งยาก แต่ถ้าต้องการมากที่สุดของพวกเราทุกคนทำเสียงของคุณสามารถบันทึกเป็น ตายง่าย

เสียงรบกวนการจัดการ :นี้เป็นเรื่องปกติสำหรับเครื่องบันทึกทั้งหมดในเวทีนี้ต้องขอบคุณถ้าคุณใช้คลิปไมโครโฟนรวมคุณจะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย

นอกจากนั้นจนถึงขณะนี้มีอะไรอย่างอื่นที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับหน่วยนี้และมากกว่า whats รับการกล่าวถึงที่นี่ผมทำเช่นเดียว! ฉันอยากจะแนะนำอย่างนี้กับทุกคนที่ต้องการจะบันทึกเสียงที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมมาก

ไชโยและฉันหวังว่าคุณจะพบว่าเป็นประโยชน์นี้

ปล้น

  1. Leave a comment

Leave a Reply

